Đánh giá bếp chiên nhúng Trường Phát

Đánh giá bếp chiên nhúng Trường Phát

Là sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong nhà hàng, khách sạn để làm các món chiên như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên.. với số lượng lớn và trong thời gian ngắn mà không lo bị cháy. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán bếp chiên nhúng khác nhau cho người dùng lựa chọn mỗi cửa hàng đều có mẫu mã bếp chiên khác nhau. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá bếp chiên nhúng Trường Phát để xem chúng có ưu, nhược điểm gì?

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Trường Phát

Bếp chiên đơn là một trong những dòng bếp chiên được chọn mua nhiều nhất hiện nay bởi chi phí đầu tư thấp, thiết kế gọn nhẹ đơn giản có thể di chuyển đi bất cứ đâu. Bếp chiên đơn Trường Phát trông bề ngoài khá chắc chắn, toàn thân được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền. Bếp sử dụng năng lượng điện để chiên với nguồn và dây dẫn được đảm bảo an toàn, cách điện tuyệt đối. 
Hơn nữa bếp cũng có trọng lượng không quá nặng cho nên có thể di chuyển dễ dàng đi bất cứ đâu khá tiện lợi cho những ai đang có nhu cầu mở cửa hàng đồ ăn nhanh hoặc người bán hàng dong.

Đánh giá bếp chiên nhúng Trường Phát
Đánh giá bếp chiên nhúng Trường Phát
Tên sản phẩm: Bếp chiên điện 1 thùng 1 giỏ
Model: HX-81
Dung tích: 6 lít
Nguồn điện: 220-240V/50-60HZ
Nguồn điện: 2.5KW
Trọng lượng: 4.6 kg

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát

Đối với những nhà hàng lớn, khách sạn... cần chiên thức ăn với số lượng lớn thì phải cần đến bếp chiên nhúng đôi. Bếp chiên nhúng đôi Trường Phát về cơ bản vẫn kế thừa được những ưu điểm của bếp chiên đơn chỉ khác về dung tích thùng dầu mà thôi. Bếp chiên đôi có 2 hộc 2 giỏ riêng biệt người dùng có thể tùy chỉnh 2 bếp độc lập với nhau đây cũng là ưu điểm được nhiều người đánh giá là khá tốt.

Bếp chiên nhúng đôi Trường Phát
Bếp chiên nhúng đôi Trường Phát
Model: HX-82
Kích thước: 570 x 440 x 320 mm
Dung tích: 12l
Nguồn điện: 220-240V/ 50-60 HZ
Công suất: 2.5 + 2.5 KW
Trọng lượng: 8.6 kg

Những lý do nên mua bếp chiên nhúng Trường Phát

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, thương hiệu cũng như mẫu mã, bếp chiên nhúng Trường Phát còn có giá thành khá rẻ bởi hàng của chúng tôi được nhập khẩu theo lô cho nên chi phí giảm. Khi đến mua hàng các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên để có được sản phẩm ưng ý nhất.
Nếu bạn ưng ý với sản phẩm này, chỉ cần gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu sản phẩm nhanh nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: