Mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội

Mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện hay còn còn được biết với cái tên bếp chiên điện đôi là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn lớn...nó giúp các đầu bếp chiên các món ăn ngập trong dầu với số lượng lớn mà không sợ bị cháy. Nếu bạn đang định mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát là thiết kế hiện đại nhất mang thương hiệu Heng Xing. Bếp có kiểu dáng đẹp, bảng điều khiển thông minh và công suất chiên lớn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng, khách sạn.

Đặc điểm của bếp chiên nhúng đôi dùng điện là gì?

- Bếp có thiết kế dáng đôi với hai bên bếp hoàn toàn độc lập.
- Bếp sử dụng nguồn điện dân dụng thông thường.
- Mỗi bên bếp chiên có một nút nguồn khởi động, đèn báo nhiệt độ tiêu chuẩn của dầu và núm tăng chỉnh nhiệt chính xác.
- Bếp chiên nhúng đôi dùng điện hoạt động theo nguyên tắc: Thanh nhiệt dưới đáy làm sôi dầu. Vỉ inox lốc đặt trên để ngăn thực phẩm khỏi cháy. Giỏ đựng thực phẩm có thể nhấc lên đặt xuống linh hoạt.
- Bếp có thiết kế hiện đại với chất liệu inox dày tạo nên sự khỏe khoắn trong từng đường nét.

Mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội
Mua bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội

Xem thêm các sản phẩm bếp chiên khác tại: https://truongphat247.vn/bep-chien-nhung/
Bếp chiên nhúng đôi dùng điện chiên được đa dạng các món như: gà, tôm, cua mực hay khoai..
- Bếp có thể hoạt động cùng lúc, liên tục mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
- Bếp chiên nhúng đôi dùng điện bền bỉ hơn các dòng bếp chiên thông thường nhờ chất liệu cao cấp và các chi tiết kỹ thuật đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
- Bếp dễ dàng sử dụng, an toàn với người dùng: Chỉ cần đổ dầu vào thùng chứa, bật công tắc điện. Khi nào dầu đủ độ nóng đèn báo thông minh tự động chuyển màu xanh. Chiếc bếp này có khả năng chống rò điện, chống cháy nổ cao.
- Bếp chiên nhúng đôi dùng điện giúp thực phẩm chín nhanh, chín đầu, không ngấy mỡ, đảm bảo vệ sinh, an toàn với sức khỏe người dùng.
- Bếp dễ dàng khi vệ sinh.

Cửa hàng bán bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán bếp chiên nhúng đôi dùng điện ở Hà Nội với nhiều mức giá cùng mẫu mã khác nhau, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cho bạn một sản phẩm chính hãng chính vì vậy hãy đến những cửa hàng uy tín như Trường Phát, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng bếp chiên được nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website:https://truongphat247.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: