Mua bếp chiên nhúng dầu giá rẻ ở Hà Nội

Mua bếp chiên nhúng dầu giá rẻ ở Hà Nội

Những món chiên rán đồ ăn nhanh ngày nay rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, kích thích vị giác người dùng. Để thực hiện những món ăn này làm sao cho vàng giòn, không bị cháy thì phải cần đến thiết bị chuyên dụng đó chính là bếp chiên nhúng dầu có thể chiên được các loại sản phẩm như khoai tây lốc xoắn, các loại bánh rán, hải sản….Nếu bạn muốn mua bếp nhúng dầu ở Hà Nội thì hãy đọc bài dưới đây nhé.

Đặc điểm của bếp chiên nhúng dầu

Hệ thống lọc dầu đặc biệt giúp có thể chiên lần lượt nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần thay dầu (do không bị lẫn mùi thức ăn). Tự động ngắt máy khi thừa hoặc thiếu dầu. Dung tích: 3 lít -> 25 lít.

Mua bếp chiên nhúng dầu giá rẻ ở Hà Nội
Mua bếp chiên nhúng dầu giá rẻ ở Hà Nội
Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

- Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Với thiết bị làm bằng inox 301, an toàn gas, các góc cong dễ vệ sinh lau rửa, thiết kế theo tiêu chuẩn dễ ghép nối với các thiết bị khác.​

Máy Chiên Nhúng Dầu, Bếp Chiên Điện: Chuyên dùng để chiên khoai tây, khoai tây lốc xoáy, thịt gà, cá viên, xúc xích, gà rán, phomai que, cánh gà, đùi gà.... Nóng nhanh khi mới khởi động giúp bạn kịp thời phục vụ khách hàng. Dễ sử dụng và vệ sinh vì mọi phụ tùng đều tháo rời được.

Cách vệ sinh bếp chiên nhúng dầu

Trong quá trình sử dụng bếp chiên nhúng dầu sẽ bị bám rất nhiều dầu mỡ và bụi bẩn, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì chắc chắn bạn cần phải vệ sinh thiết bị sau mỗi lần dùng. Cách vệ sinh bếp chiên khá đơn giản, đầu tiên bạn cần đó chính là một chiếc khăn kèm theo đó là các dung dịch cọ rửa như dấm, nước rửa bát hoặc chanh. Đem dung dịch tẩy rửa thấm vào khăn ướt sau đó tháo hết các bộ phận của bếp ra sau đó lau cẩn thận. Tuy nhiên lưu ý một điểm rằng sau khi lau chùi các bộ phận bạn nên đem phơi khô cho ráo nước sau đó mới lắp lại.

Mua bếp chiên nhúng dầu ở đâu tốt tại Hà Nội

Nếu gia đình bạn rất yêu thích những món chiên rán mà bạn lại lo sợ thực phẩm bên ngoài không đảm bảo chất lượng hay bạn đang có nhu cầu mua bếp chiên nhúng dầu tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Trường Phát Tại đây có đầy đủ các dòng sản phẩm bếp chiên nhúng dầu, phù hợp với mọi sự lựa chọn cho khách hàng, ngoài ra khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, khi mua sản phẩm khách hàng cũng được hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt và bảo dưỡng tận nhà nên rất thuận tiện cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website:http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: