Tại sao nên mua máy thái thịt đông lạnh

Tại sao nên mua máy thái thịt đông lạnh

Ngày nay xã hội phát triển không ngừng, đời sống đi lên, chính vì vậy nhu cầu ăn uống cũng từ đó mà tăng cao. Các nhà hàng, quán xá mọc lên rất nhiều, tuy nhiên để bảo quản các loại thực phẩm như thịt thì phải dùng đến các loại tủ bảo ôn, tủ đông lạnh làm cho thịt không bị hỏng, để sơ chế những loại thực phẩm này thì máy thái thịt đông lạnh sẽ là thiết bị không thể thiếu nhất là đối với những cửa hàng khách sạn kinh doanh những món ăn như bún, phở... Ngày hôm nay Trường Phát sẽ giới thiệu cho quý khách hàng 2 dòng sản phẩm máy thái thịt đông lạnh giá rẻ năng suất dùng cao đó là máy thái thịt ES250 và ES300.

Đặc điểm của máy thái thịt đông lạnh Trường Phát

Với đặc điểm giảm thiểu thời gian trong khâu chế biến và đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu inox sáng bóng bạn có thể sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng…

Việc sử dụng máy lại không phải đáng ngại, bạn chỉ cần 1 thao tác đẩy tay để kẹp thịt, trong nháy mắt đã thái xong, không mất nhiều thời gian vừa hạn chế được thời gian cũng như nhân công thái. Điều này rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Tại sao nên mua máy thái thịt đông lạnh
Tại sao nên mua máy thái thịt đông lạnh

Đầu bếp có thể thái trực tiếp luôn cho khách hàng xem trong lúc chế biến vì hình dáng máy đem lại cái nhìn bắt mắt cho người tiêu dùng. Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín có thể biến tấu và đa năng vừa có thịt chín và đông lạnh.

Máy có thể điều chỉnh được độ dày lát thịt từ 0-12mm rất linh động và phù hợp trong việc chế biến các món ăn: thái thịt bò phở, thái giò, xúc xích, tai lợn…Máy được tích hợp cả đá mài nên trong quá trình sử dụng, nếu lưỡi dao cùn bạn có thể mài trực tiếp mà không phải mất thời gian mang đi mài.
Việc sử dụng máy thái thịt đông lạnh Trường Phát sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như miếng thịt thái ra sẽ đều không bị lệch nhau, tính thẩm mỹ cao từ đó cũng thu hút người dùng hơn.
Máy được lằm bằng chất liệu thép không gỉ đặc biệt với lưỡi dao bền chắc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa.

Mua máy thái thịt đông lạnh ở đâu tốt

Đã từ lâu Trường Phát được nhiều người dùng biết đến như là một cửa hàng bán các loại máy thực phẩm như bếp chiên nhúng, tủ hấp bánh bao, máy làm xúc xích đặc biệt là sản phẩm máy thái thịt đông lạnh hàng chính hãng giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn phù hợp cũng như hưởng nhiều chương trình khuyến mãi với giá trị lên đến hàng triệu đồng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: