[Tư vấn] Chọn mua bếp từ công nghiệp loại nào thì tốt nhất?

Việc lựa chọn được sản phẩm bếp từ tốt là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, để chọn mua được một sản phẩm ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Điện Máy Tiến Mạnh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "mua bếp từ công nghiệp loại nào thì tốt?"

Phân loại bếp từ công nghiệp phổ biến hiện nay

Dựa theo tiêu chí lắp đặt

Hiện nay có 2 loại đó là bếp từ đặt âm và bếp từ đặt dương mà bạn có thể lựa chọn. Bếp từ đặt dương thì được lắp đặt đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần một bề mặt bằng phẳng là có thể đặt được bếp. Kiểu dáng này khá thông dụng và được dienmaytienmanh.vn phân phối chủ yếu.


Bếp điện từ dùng cho gia đình 

Với bếp từ đặt âm đều là những sản phẩm có kiểu dáng hiện đại. Ưu điểm của chúng là gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian nấu nướng. Tuy nhiên, khi lắp đặt, bạn phải khoét đá bên dưới khá phức tạp. Chính vì vậy, khi có ý định kinh doanh nhà hàng thì bạn nên chọn bếp từ đặt dương để tiện sử dụng.

Dựa theo số lượng mặt bếp

Theo tiêu chí này, bạn có thể tham khảo các mẫu bếp từ đơn, bếp từ đôi hoặc bếp từ có 3,4,6 thậm chí là 12 mặt nấu tại cửa hàng chúng tôi. Các sản phẩm được ưa chuộng hiện nay là: Bếp từ công nghiệp 6 mặt có hẹn giờ - HZD-3.5KW-6TSXCS, bếp từ công nghiệp lớn 2 mặt phẳng 1 mặt lõm  - HZD-3.5KW-RXS, bếp từ công nghiệp mỏng két hợp bếp hấp có hẹn giờ HZD-3KW-4F+BW,...

Mỗi chiếc bếp từ thích hợp với một nhu cầu nấu nướng nhất định, tuy nhiên số lượng mặt nấu càng nhiều thì sẽ càng tiện ích cho bạn. Khi sử dụng bếp có nhiều mặt nấu, bạn không những nấu được nhiều món ăn mà còn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Tất nhiên, giá thành của từng loại bếp sẽ khác nhau, vậy nên bạn cần xác định đúng nhu cầu để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.


Dựa theo nguồn gốc, xuất xứ

Mua bếp từ hãng nào thì tốt? Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Đến với Điện Máy Tiến Mạnh, bạn có thể chọn bếp từ nhập khẩu hay bếp từ nội địa. Thông thường , người dùng sẽ ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ nội địa. Ưu điểm của bếp nội địa là các linh kiện được đảm bảo chất lượng 100%, khách hàng sẽ tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vì là dòng nội địa nên hướng dẫn sử dụng bếp sẽ bằng chữ bản địa nên người dùng thường lo lắng vì không biết cách sử dụng. Tuy nhiên, đến với Điện Máy Tiến Mạnh, đội ngũ kỹ thật viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi khúc mắc giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả.


Địa chỉ mua bếp từ công nghiệp tốt nhất

Như vậy với những thông tin trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi chọn mua bếp từ loại nào là tốt nhất? Nếu có bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể liên hệ đến 2 số Hotline của Điện Máy Tiến Mạnh: 091.191.8937 - 094.77.11.384 để được tư vấn cụ thể.

Đến với chúng tôi bên cạnh được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng chất lượng, các bạn còn có cơ hội nhận được những dịch vụ hấp dẫn như: bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt,...

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:

Điện Máy Tiến Mạnh

Địa chỉ: Số 7/4/39 Xóm Đồng A, Cổ Điển, Thanh Trì, Hà Nội 100000

Số điện thoại: 091 191 89 37

Website: https://dienmaytienmanh.vn

Liên kết mạng xã hội của chúng tôi:

Twiter
Facebook
Linkedin
Youtube
Pinterest
Instagram
Soundcloud
Google+
Latest
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa