Cửa hàng mua bếp chiên giá rẻ tại Hà Nội

Bếp chiên nhúng là thiết bị không thể thiếu dành cho các đầu bếp, cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn...để làm các món chiên nhúng ngập trong dầu như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên chiên... với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Chính vì vậy vài năm trở lại đây bếp chiên nhúng được khá nhiều người chọn mua bởi những tiện ích như vậy sản phẩm khá phù hợp với hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn. Vậy nếu bạn đang có ý định mua bếp chiên nhúng dành cho gia đình hay định mở cửa hàng đồ ăn thì nên chọn dòng bếp nào là phù hợp?

Những loại bếp chiên nhúng thông dụng hiện nay

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Bếp chiên nhúng điện là dòng sản phẩm được khá nhiều người mua hiện nay, nhiều nhất vẫn là bếp chiên nhúng đơn dùng điện. Bếp chiên đơn bằng điện được thiết kế nhỏ gọn với phong cách châu Âu chất liệu inox siêu bền sáng bóng với khả năng làm nóng nhanh chóng cùng núm vặn nhiệt độ giúp người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt dễ dàng tùy vào từng món khác nhau. Hệ thống báo đèn thông minh có thể hẹn giờ tự tắt, thùng chứa dầu được phủ lớp sơn tĩnh điện khi người dùng chạm vào cũng không bị bỏng. Các bộ phận của bếp chiên nhúng đơn dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
Để xem thêm thông tin sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện các bạn vui lòng truy cập vào link sau: https://goo.gl/dc84Zf
Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng đơn dùng điện bạn cần phải kiểm tra kĩ dây dẫn nguồn xem có bị hở hay không ngoài ra không nên đổ quá nhiều hay quá ít dầu nếu đổ quá nhiều sẽ khiến dầu bị bắn, đổ ít dầu thì bếp chiên sẽ nhanh hỏng.

Bếp chiên nhúng đôi bằng điện

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện là sự cải tiến của sản phẩm bếp chiên đơn với 2 hộc 2 giỏ có thể chiên riêng biệt cùng một lúc. Bếp chiên nhúng đôi có thể làm được nhiều món đáp ứng nhu cầu ăn uống lớn của khách hàng. Chính vì vậy chúng thường được các đầu bếp trong nhà hàng, khách sạn lớn sử dụng. Những ưu điểm lớn của sản phẩm này có thể kể đến như khả năng chiên cực nhanh, không làm cháy thực phẩm, tiết kiệm dầu hay dễ dàng sử dụng và vệ sinh độ bền lại cao.
Sản phẩm bếp chiên nhúng đôi dùng điện Trường Phát được bán với giá 1.950.000 VND chi tiết xem tại: https://goo.gl/11Pn7c
Ngoài các sản phẩm bếp chiên nhúng bằng điện bạn cũng có thể lựa chọn nhiên liệu khác để sử dụng đó là bếp chiên nhúng bằng gas tuy nhiên giá thành của chúng sẽ đắt hơn.

Mua bếp chiên nhúng giá rẻ ở đâu Hà Nội

Trường Phát là công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm chuyên cung cấp các dòng bếp chiên nhúng dùng điện giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, khi đến với chúng tôi bạn không chỉ có được sự tư vấn về sản phẩm tốt ngoài ra khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi với giá trị lên đến hàng triệu đồng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Máy Thực Phẩm Trường Phát
Địa chỉ: 12B – Khuôn viên 27/7 – KĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: