Bếp chiên nhúng đôi sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng

Bếp chiên nhúng đôi sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng

Đối với nhà hàng hay khách sạn thì những món ăn như gà rán, khoai tây lốc xoáy, mực, cá viên chiên...không thể thiếu trong thực đơn. Tuy nhiên để đáp ứng được một lượng lớn nhu cầu của khách hàng thì các đầu bếp phải dùng đến thiết bị chuyên dụng để làm những món này đó chính là sản phẩm bếp chiên nhúng đôi dùng điện hoặc dùng gas, một thiết bị hữu dụng giúp chiên món ăn nhanh với số lượng lớn và trong thời gian ngắn.

Cấu tạo của bếp chiên nhúng đôi

Bếp chiên nhúng đôi được cấu tạo giống như 2 chiếc bếp chiên đơn ghép lại với 2 hộc  chiên riêng biệt thiết kế không quá lớn, không tốn nhiều diện thích lắp đặt ngoài ra chúng còn được làm bằng chất liệu inox sáng bóng siêu bền không gỉ cùng thiết kế mang đậm phong cách châu âu đem lại vẻ sang trọng mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp chiên nhúng đôi có thể tháo lắp một cách dễ dàng tiện cho việc lắp đặt cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bếp chiên đôi có khả năng làm nóng nhanh nhờ con nhiệt hiện đại. Sản phẩm được thiết kế 2 hộc với mỗi bộ điện trở riêng biệt nên có thể sử dụng cùng lúc 2 bếp hoặc chỉ 1 bếp, phù hợp với nhu cầu chiên nhiều loại thực phẩm có đặc tính khác nhau để không bị dính mùi. 

bếp chiên nhúng điện đôi
Xem thêm các sản phẩm khác tại: http://truongphatgroup.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-chien-nhung-dien/

Bếp chiên nhúng đôi ET-ZL2 có cấu tạo bằng vật liệu inox không gỉ, độ bền cao và đảm bảo an toàn thực phẩm, bề mặt inox sáng hợp vệ sinh và dễ dàng lau chùi.

+ Điện trở công suất lớn, ổn định giúp ET-ZL2 chiên thực phẩm chín đều trong thời gian ngắn.

+ Bếp chiên nhúng đôi dùng điện được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt có hệ thống đèn báo đóng ngắt giúp người dùng kiểm soát tốt hơn trong quá trình sử dụng.

+ Bếp được thiết kế rời nên rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, bảo quản.
Nhờ được thiết kế khá nhỏ gọn cho nên không tốn diện tích lắp đặt đây cũng là một trong những ưu điểm để thích hợp với nhà hàng, khách sạn.

Bếp chiên nhúng đôi chiên nhanh thực phẩm trong vài phút

Để đáp ứng nhu cầu ăn nhiều món chiên của khách hàng bếp chiên nhúng đôi được sản sinh ra với 2 thùng chứa dầu lên đến 16 Lít làm dễ dàng các món chiên chỉ trong vài phút ngoài ra bếp chiên đôi còn có khoang chứa dầu thừa lớn giúp người dùng có thể tái sử dụng vào lần sau. Bếp chiên đôi còn có chế độ tự ngắt khi nhiệt độ đạt đến một mức định trước cho nên không tốn nhiều điện hoặc gas.
Bếp chiên nhúng đôi là sản phẩm hoàn hảo dành cho nhà hàng hoặc khách sạn nếu bạn có nhu cầu mua bếp chiên nhúng nhưng chưa biết chọn loại nào hãy truy cập vào trang web: http://truongphatgroup.vn/ để tham khảo thêm nhiều mẫu cũng như nhận được sự tư vấn phù hợp nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: