Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt

Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt

Bếp chiên nhúng là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng khách sạn cũng như ở các cửa hàng đồ ăn nhanh để làm các món ăn ngập trong dầu như gàn rán, khoai tây chiên, cá viên, lạp xưởng, xúc xích... rất nhiều món đang hot hiện nay. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp chiên nhúng giá rẻ chất lượng tốt thì nên mua ở đâu?
Vài năm trở lại đây sản phẩm bếp chiên nhúng do công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát cung cấp đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng chúng tôi cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng nguyên đại nguyên kiện giá bán lẻ rẻ như bán buôn và chế độ bảo hành lên đến 12 tháng!

Bếp chiên nhúng Trường Phát đã dạng về mẫu mã


Trường Phát có tất cả các dòng bếp chiên nhúng điện như bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi, bếp chiên nhúng bằng điện, bếp chiên nhúng bằng gas... với sự đa dạng như vậy giúp khách hàng có thẻ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Bếp chiên nhúng Trường Phát được làm bằng chất liệu inox không gỉ bền đẹp thiết kế theo phong cách châu Âu không chiếm nhiều diện tích lắp đặt tạo nên một không gian bếp hài hòa.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt
Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng tốt

Trường Phát đáp ứng được hầu hết nhu cầu mua bếp chiên nhúng của mọi đối tượng với những gia đình hộ kinh doanh, cửa hàng đồ ăn nhanh thì có thể lựa chọn bếp chiên nhúng đơn với giá thành không quá 1 triệu đồng nhưng hiệu quả sử dụng lại khá cao. còn đối với nhà hàng khách sạn lớn thì sản phẩm bếp chiên nhún đôi với 2 hộc 2 giỏ độc lập với nhau chính là lựa chọn giúp các đầu bếp chiên nhiều món cùng một lúc trong thời gian ngắn.

Bếp chiên nhúng Trường Phát nhiều tính năng thông minh dễ dàng vệ sinh

Bếp chiên nhúng điện Trường Phát được trang bị chế độ làm nóng nhanh kèm đèn báo thông minh khi đạt đến mức nhiệt độ ổn định, ngoài ra thiết bị cũng có thể tự ngắt nếu như bạn đặt mức nhiệt độ trước hạn chế tình trạng thức ăn bị khô hoặc cháy. Bếp chiên Trường Phát còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần dùng nhờ thiết kế độc lập sau mỗi lần dùng bạn tháo ra lau chùi để cho khô ráo rồi lắp vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến mức tối đa.

Mua bếp chiên nhúng của Trường Phát giá thành rẻ

Chỉ với 1 triệu đồng cho sản phẩm bếp chiên nhúng đơn và 1 triệu 950 nghìn cho bếp chiên nhúng đôi đây thực sự là mức giá quá rẻ cho dòng sản phẩm này. Hãy đến với Trường Phát để thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Thông tin chi tiết xin truy cập vào website: http://truongphatgroup.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: