Những loại bếp chiên nhúng thông dụng hiện nay

Những loại bếp chiên nhúng thông dụng hiện nay

Ngày nay bếp chiên nhúng được biết đến như một thiết bị giúp làm các món chiên ngon hấp dẫn số lượng lớn trong thời gian ngắn vậy bếp chiên nhúng có những loại nào, nếu có ý định chọn mua thì bạn nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp?

Bếp chiên nhúng là gì?

Để làm được các món chiên như gà rán, khoai tây lốc xoáy...với lượng nhu cầu hàng ngày lớn thì cách chiên truyền thống thông thường là rất khó bởi chúng làm các món đó khá lâu. Chính vì vậy chiếc bếp chiên nhúng ra đời để giải quyết vấn đề đó. Bếp chiên nhúng có chế độ làm nóng nhanh chóng khi bạn cho dầu ăn vào chỉ khoảng 1 đến 2 phút là gần như đã đủ nhiệt độ để chiên giúp người dùng có thể tiết kiệm được phần lớn thời gian để làm những món khác.

Có những loại bếp chiên nhúng nào

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng bếp chiên nhúng khác nhau tuy nhiên về cơ bản chúng ta có thể chia theo thiết kế và nguồn nguyên liệu sử dụng. Xét về thiết kế bếp chiên nhúng có thể chia thành bếp chiên nhúng đơnbếp chiên nhúng đôi. Bếp chiên nhúng đơn là loại bếp được thiết kế nhỏ gọn với 1 hộc 1 giỏ duy nhất phù hợp cho hộ gia đình hay cửa hàng nhỏ...đáp ứng lượng nhu cầu chiên thấp đến trung bình. Còn nếu bạn là nhà hàng khách sạn lớn thì bếp chiên nhúng đôi là phù hợp nhất.

Những loại bếp chiên nhúng thông dụng hiện nay
Những loại bếp chiên nhúng thông dụng hiện nay


Dựa theo nhiên liệu sử dụng thì có thể chia thành bếp chiên nhúng dùng điệnbếp chiên nhúng dùng gas. Bếp chiên nhúng điện có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh tháo lắp còn bếp chiên nhúng bằng gas có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện tuy nhiên bởi vì dùng gas cho nên bạn cũng phải chú ý vì rất dễ cháy nổ. Ngoài ra những yếu tố trên cũng quyết định đến giá của bếp chiên nhúng thông thường bếp chiên nhúng đơn sẽ có giá thấp hơn bếp chiên nhúng đôi, bếp chiên điện sẽ có giá rẻ hơn bếp chiên dùng gas.

Mua bếp chiên nhúng ở đâu tốt?

Để lựa chọn được một sản phẩm bếp chiên nhúng tốt phải dựa vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất đó chính là xác định được nhu cầu lượng thực phẩm bạn định chiên mỗi ngày. Ngoài ra tìm được một địa chỉ bán hành chính hãng cùng quan trọng không kém.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: