Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện

Bếp chiên nhúng là thiết bị không thể thiếu trong các quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn đáp ứng nhu cầu ăn các món chiên lớn trong thời gian ngắn mà nếu các đầu bếp sử dụng phương pháp truyền thống thì không thể kịp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng bếp chiên nhúng tuy nhiên bếp chiên nhúng điện vẫn là loại bếp được nhiều người mua nhất. Chính vì vậy ngày hom nay Trường Phát sẽ hướng dẫn bạ các sử dụng bếp chiên nhúng điện đúng đắn nhất!

Bếp chiên nhúng điện là gì?

Bếp chiên nhúng điện hay còn gọi là bếp chiên nhúng dùng điện là loại bếp sử dụng nguồn năng lượng làm nóng là điện vô cùng tiện lợi và an toàn, giúp tiết kiệm không gian. Để đáp ứng những nhu cầu sử dụng của người dùng, bếp chiên nhúng điện có cả bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi. Bếp chiên nhúng điện được làm bằng chất liệu inox có khả năng chống gỉ và bền bỉ với thời gian. Bếp chiên nhúng điện có khả năng làm nhiều mó ăn khác nhau ví dụ như gà rán, khoai tây lốc xoáy, cá viên...

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện
Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện


Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện cho người chưa có kinh nghiệm

Để đảm bảo sử dụng bếp chiên nhúng điện được an toàn khi sử dụng cần thực hiện đúng những thao tác được hướng dẫn. Kiểm tra dây cắm và dây nguồn để đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm nguồn điện, nên làm thêm dây nối đất cho bếp để nâng cao hiệu quả an toàn hơn.

Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp, bếp có thể chứa lượng dầu từ 2,5 – 5 lít cho mỗi lần chiên. Nếu đổ dầu dưới mức Min sẽ dẫn đến tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, còn nếu đổ dầu trên mức Max có thể gây ra tình trạng bắn dầu vào người trong quá trình chiên vì vậy cần bổ dầu một lượng vừa đủ và phù hợp.

Sau khi đã hoàn thành các bước trên bạn bắt đầu đặt nhiệt độ và cho đồ ăn vào chiên, tuy nhiên lưu ý rằng mỗi món chiên sẽ có mức nhiệt độ khác nhau bạn cần phải chỉnh mức nhiệt phù hợp để đồ ăn không bị cháy hay sống.
Sau khi chiên đồ ăn xong bạn nên để bếp chiên nguội sau đó dùng khăn vệ sinh sạch sẽ để tăng tuổi thọ cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho những lần dùng tiếp theo.
Lưu ý khi lắp đặt bếp chiên nhúng điện cần phải để ở những nơi chắc chắn không bị rung lắc khi sử dụng.

Địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện tốt

Để có một sản phẩm dùng tốt thì việc tìm cho mình một địa chỉ mua bếp chiên nhúng điện tốt là rất quan trọng. Trường Phát là công ty xuất nhập khẩu máy thực phẩm chuyên cung cấp các dòng bếp chiên nhúng nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Tham khảo các mẫu bếp chiên nhúng điện tại Autoshop và đặt mua bếp để được bảo hành và sử dụng sản phẩm có chất lượng có nguồn gốc.

    Trả lờiXóa