Mua bếp chiên nhúng đơn giá rẻ ở Hà Nội

Mua bếp chiên nhúng đơn giá rẻ ở Hà Nội

Các món chiên nhúng ngày nay hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi độ hấp dẫn của những món chiên là không thể chối từ. Để phục vụ một lượng lớn nhu cầu người dùng bạn phải cần đến chiếc bếp chiên nhúng chuyên dụng, chính vì vậy ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm bếp chiên nhúng đơn giá rẻ!

Bếp chiên nhúng đơn là gì?

Bếp chiên nhúng đơn là loại bếp chiên nhúng với thiết kế nhỏ gọn chỉ 1 hộc 1 giỏ được làm bằng chất liệu inox 303 siêu bền sáng bóng độ bền cao. Bếp chiên đơn trên thị trường hiện nay thường được sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas mỗi loại đều có những ưu nhược khác nhau bếp chiên nhúng điện sử dụng là lắp đặt dễ dàng an toàn cho người dùng còn bếp chiên đơn dùng gas thì di chuyển thuận lợi có thể dùng được ngay cả khi mất điện.
Bếp chiên nhúng đơn tạo ra một lượng nhiệt độ lớn trong thời gian ngắn bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ qua núm vặn điều chỉnh tùy thuộc vào mỗi loại thực phẩm khác nhau. Ví dụ như chiên khoai tây cần phải lượng nhiệt lớn và cao, gà rán thì cần phải nóng từ từ.

Cách sử dụng bếp chiên nhúng đơn

Điều đầu tiên khi bạn có ý định sử dụng bếp chiên nhúng đơn đó chính là kiểm tra kỹ dây dẫn xem có chắc chắn hay chưa có bị hở hay không? Ngoài ra nếu bạn sử dụng bếp chiên nhúng điện đơn thì cần phải lắp thêm dây nối đất, nếu bạn dùng bếp chiên nhúng bằng gas thì cần phải xem bình gas chứa thật kĩ càng để tránh tình trạng cháy nổ.

Mua bếp chiên nhúng đơn giá rẻ ở Hà Nội
Mua bếp chiên nhúng đơn giá rẻ ở Hà Nội

Sau khi đã kiêm tra xong tiếp theo đó bạn cho dầu vào chảo sao cho nóng lưu ý không nên cho quá nhiều cũng như quá ít, nếu cho quá nhiều sẽ bị bắn vào người nếu cho quá ít thì sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
Bếp chiên đơn phù hợp cho những gia đình hộ kinh nhỏ lẻ hay những người bán hàng đồ ăn nhanh với số lượng chiên trong một ngày ít. Còn nếu bạn có nhu cầu chiên nhiều món ăn hơn thì có thể chọn loại bếp chiên nhúng đôi.
Xem thêm sản phẩm: Bếp chiên nhúng đôi

Địa chỉ mua bếp chiên nhúng đơn giá rẻ ở Hà Nội

Để chọn lựa cho mình một chiếc bếp chiên đơn trên thị trường hiện nay không phải là khó tuy nhiên chọn được một địa chỉ mua hàng vừa chất lượng tốt lại vừa có giá thành rẻ thì không dễ. Trường Phát là công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng đảm bảo mọi hàng hóa đều nhập khẩu nguyên chiếc giá rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất tại Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: