Nên mua bếp chiên bằng gas hay bằng điện?

Nên mua bếp chiên bằng gas hay bằng điện?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp chiên khác nhau như bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi thông dụng nhất là bếp chiên bằng gasbếp chiên bằng điện. Vậy nếu bạn đang định mua bếp chiên để sử dụng cho nhà hàng, cửa hàng hoặc khách sạn của mình thì nên dùng bếp chiên bằng gas hay bằng điện? Để giải đáp thắc mắc đó thì bạn hãy tham khảo chi tiết bài chia sẻ do www.dienmaytienmanh.vn dưới đây nhé!

Bếp chiên bằng gas

Nguyên liệu gas là một trong những nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong các thiết bị máy móc, thực phẩm bởi nó có thể làm nóng nhanh dễ dàng lắp đặt lại dễ sử dụng. Bếp chiên nhúng bằng gas cũng thế được thiết kế đơn giản không làm nóng bằng thanh nhiệt mà làm nóng bằng bếp đốt. Chính vì vậy chúng làm nóng rất nhanh chỉ trong vài phút hơn nữa lại bền lâu hầu như không hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Nên mua bếp chiên bằng gas hay bằng điện?
Nên mua bếp chiên bằng gas hay bằng điện?

Bếp chiên nhúng dùng gas có thể di chuyển đi bất cứ đâu dễ dàng đây là sản phẩm khá phù hợp cho những cửa hàng đồ ăn nhanh ven đường, không cố định địa điểm, lúc mất điện cũng vẫn sử dụng được.
Bếp chiên đôi thường có các bộ phận như sau:
- Thùng chứa dầu 
- Giỏ đựng đồ chiên
- Nắp đậy
- Bếp gas phía dưới
- Van kết nối bình gas
- Khe quan sát lửa
- Núm bật tắt và điều chỉnh chế độ lửa
- Chân đỡ bốn góc

Bếp chiên bằng điện

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện là thiết bị bếp chuyên sử dụng để chiên các loại thực phẩm như: khoai tây, khoai lang, các loại bánh như khoai lệ phố, khoai lang kén... Chiên giòn, chiên xù gà, lợn, ngan... Ngoài ra, chiếc bếp chiên nhúng điện này còn có thể chiên các loại hải sản như mực, tôm, cua, cá... Với chất lượng sản phẩm đảm bảo chín đều, có độ giòn, màu vàng đẹp và hơn hết các sản phẩm không bị ngấm dầu mang lại chất lượng thơm ngon tuyệt hảo.

Bếp chiên nhúng đơn cung cấp một lượng nhiệt lớn, thời gian ra nhiệt nhanh có thể kiểm soát được nhiệt độ dựa vào núm vặn điều chỉnh nhiệt độ tuỳ vào từng sản phẩm khác nhau mà điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. 


Cấu tạo thiết kế đơn giản, thông minh, các chi tiết đều có thể tháo rời. Dễ thay thế và vệ sinh các linh kiện. 
Tuy nhiên hạn chế của bếp chiên bằng điện chính là thanh nhiệt không sử dụng được lâu nhất là những ai không có kinh nghiệm dùng, cho quá ít dầu sẽ làm hư hỏng nhanh. Hơn nữa khi mất điện bạn sẽ không sử dụng được sản phẩm này!

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế để bạn có sự lựa chọn phù hợp, bếp chiên bằng gas thường có giá thành cao hơn bếp chiên bằng điện tuy nhiên lợi ích nó đem lại thì khá nhiều, bếp chiên dùng điện chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng lại không được bền bằng.

Tham khảo thêm: http://dienmaytienmanh.vn/nen-chon-mua-bep-chien-nhung-dien-hay-bep-chien-gas
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: