Lý do bếp chiên nhúng giá rẻ Trường Phát được ưa chuộng?

Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng gửi thắc mắc về cho chúng tôi hỏi, Tại sao Trường Phát bán bếp chiên nhúng giá rẻ hơn so với thị trường? Liệu chất lượng của bếp chiên có được đảm bảo không? Và đâu là lí do bếp chiên nhúng giá rẻ Trường Phát được ưa chuộng?

Lý do bếp chiên nhúng giá rẻ Trường Phát được ưa chuộng

Để trả lời cho những thắc mặc kể trên của khách hàng, chúng tôi xin đưa ra những lý do mà Trường Phát bán bếp chiên nhúng giá rẻ:
Trường Phát là nhà phân phối cấp I chuyên cung cấp thiết bị máy móc nhập khẩu trong đó có sản phẩm chủ đạo là bếp chiên nhúng, tủ hấp bánh bao…tới tận tay người tiêu dùng nên giá sẽ rẻ hơn bạn mua ở các đại lý cấp 2, cấp 3.
Trường Phát phấn đấu trở thành một thương hiệu quen thuộc, uy tín đối với khách hàng nên dành tặng tới khách hàng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá để khách hàng mua bếp chiên nhúng gas hay bếp chiên nhúng điện đều có có giá rẻ mà vẫn đảm bảo 100% hàng chính hãng.
Trường Phát với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nên các sản phẩm của ở đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
Bên cạnh đó, các sản phẩm, dịch vụ của Trường Phát luôn đổi mới, cải tiến để phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, chính vì thế, đây cũng là lý do bếp chiên nhúng giá rẻ Trường Phát được ưa chuộng.

Tham khảo mẫu bếp chiên nhúng giá rẻ Trường Phát được ưa chuộng

BẾP CHIÊN ĐÔI DÙNG ĐIỆN HX-82

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện HX-82
Bếp chiên 2 hộc 2 giỏ dùng điện HX-82 Trường Phát


Kích thước: 570 x 450 x 310 mm
Dung tích: 6L + 6L
Nguồn điện: 220-240V/ 50-60 HZ
Công suất: 2.5 + 2.5 KW
Trọng lượng: 8.6 kg
Bếp chiên nhúng đôi dùng điệnHX-82 thiết kế với hai thùng chứa dầu dùng tích 12L cùng hai giỏ chiên tiện dụng. Thiết bị này giúp quá trình chiên đồ tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng. Bếp dễ sử dụng và vô cùng an toàn.

BẾP CHIÊN ĐƠN DÙNG GAS HGF-71

Kích thước: 290*520*480mm
Dung tích: 6L
Trọng lượng: 10.8Kg
Nếu của hàng của bạn có quy mô nhỏ và không đảm bảo nguồn điện thường xuyên và ổn định thì đừng quên sử dụng bếp chiên đơn dùng gas HGF-71. Chiếc bếp này linh hoạt trong mọi không gian và mang đến hiệu quả chiên nhúng tốt.

BẾP CHIÊN ĐIỆN 1 THÙNG 2 GIỎ HX-26

Kích thước: 420*830*1080mm
Dung tích: 30L
Nguồn điện: 380V
Công suất: 10KW
Trọng lượng: 38Kg
Bếp Chiên Điện 1 Thùng 2 Giỏ HX-26 là thiết kế hoàn toàn mới, đánh bật các dòng bếp chiên nhúng truyền thống trên thị trường. Bếp cực kỳ thông minh trong thao tác sử dụng. Sẽ thật đáng tiếc nếu nhà hàng, quán ăn bỏ qua một chiếc bếp như thế này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: