Với 1 triệu đồng có thể mua bếp chiên điện nào?

Với 1 triệu đồng có thể mua bếp chiên điện nào?

Bạn đang băn khoăn không biết với số tiền 1 triệu đồng có thể mua được chiếc bếp chiên điện nào mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt sử dụng lâu bền? Câu trả lời khá dễ nếu bạn đến với công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát bạn sẽ được thoải sức lựa chọn các dòng bếp chiên nhúng đơn dùng điện giá rẻ chỉ 950.000 VND đặc biệt trong dịp tháng 10 này bạn còn có cơ hội nhận nhiều phần quà tặng nhờ chương trình kỉ niệm sinh nhật 6 năm công ty.

Tại sao nên lựa chọn bếp chiên nhúng đơn dùng điện

Bếp chiên nhúng đơn đùng điện là sự lựa chọn tin tưởng của khá nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây bởi thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng tuy nhiên hiệu quả cao và dùng được bền lâu. Bếp chiên Trường Phát được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc nguyên đai nguyên kiện và được bảo hành lên đến 6 tháng.
Bếp có thiết kế tương đối nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển cũng như tận dụng không gian để sắp đặt. Chỉ cần kết nối với nguồn điện 220V là bạn có thể thỏa sức chiên đồ.
Bếp chiên nhúng điện HX-81 có thùng chứa dầu 6 lít và một giỏ đựng thực phẩm. Đáy bếp là thanh nhiệt để làm nóng dầu. Bếp có đèn báo cho biết mức độ nhiệt tiêu chuẩn của dầu cùng núm điều chỉnh nhiệt thông minh.– Toàn bộ bếp chiên đơn dùng điện HX-81 làm bằng chất liệu inox bền vững, an toàn cho thực phẩm và dễ dàng khi vệ sinh.
Bếp chiên điện đơn HX-81 thiết kế như thế nào?
Giá bán: 950.000 VND
Xem thêm các sản phẩm bếp chiên khác tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html
Chỉ với 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp chiên điện đơn có nhiều công dụng, làm được nhiều món ăn lại tiết kiệm điện. Để mua hàng vui lòng gọi điện qua hotline hoặc truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: