Dùng bếp chiên điện nào đạt hiệu quả tốt nhất?

Dùng bếp chiên điện nào đạt hiệu quả tốt nhất?

Bếp chiên điện hay còn gọi là bếp chiên nhúng dùng điện, bếp chiên nhúng bằng điện vài năm trở lại đây được biết như một thiết bị không thể thiếu giúp các đầu bếp trong nhà hàng khách sạn làm nhiều món ăn nhanh cùng một lúc và trong thời gian ngắn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp chiên điện khác nhau đa dạng về mẫu mã cũng như công dụng, vậy bếp chiên điện nào dùng sẽ đạt độ hiệu quả nhất? Để trả lời cho câu hỏi này mời các bạn cùng Trường Phát tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Để biết được bếp chiên điện nào dùng hiệu quả nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu t, tuy nhiên một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là lựa chọn bếp chiên nhúng phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Mua bếp chiên nhúng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu bạn đang có ý định chọn mua bếp chiên điện thì điều đầu tiên bạn nên làm chính là xác định rõ ràng xem lượng thực phẩm chiên mỗi ngày của bạn là bao nhiêu? Ví dụ bạn là chủ cửa hàng nhỏ hoặc hộ gia đình nên chọn bếp chiên có dung tích giỏ dầu thấp không cần quá cao như bếp chiên nhúng đơn, đây là loại bếp được thiết kế khá đơn giản với 1 hộc 1 giỏ toàn thân làm bằng chất liệu inox không gỉ. Bếp chiên đơn thực hiện các món ăn khá nhanh chóng nhờ con nhiệt hiện đại làm nóng nhanh chỉ trong vài phút ngoài ra nó còn có chế độ tự ngắt điện khi bếp đạt đến nhiệt độ nhất định. Tuy nhiên một nhược điểm của bếp chiên đơn đó chính là cùng một lúc chỉ chiên được một món ăn mà thôi. 

Dùng bếp chiên điện nào đạt hiệu quả tốt nhất?
Dùng bếp chiên điện nào đạt hiệu quả tốt nhất?
Xem thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng khác tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html
Nếu là chủ nhà hàng khách sạn lớn nhu cầu chiên thực phẩm lớn thì bếp chiên nhúng đôi có thể chiên 1 lúc nhiều món ăn khác nhau. Thiết kế 2 hộc 2 giỏ dung tích chứa dầu lên đến 12 L bếp chiên đôi thực sự là người bạn không thể thiếu của các đầu bếp.
Việc xác định nhu cầu chiên nhúng hàng ngày vừa giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp lại vừa giảm được tối đa chi phí thông thường bếp chiên điện đôi sẽ có giá cao hơn bếp chiên nhúng đơn dùng điện có thể đến 2 lần.
Ngoài yếu tổ kể trên để dùng bếp chiên điện sao cho hiệu quả nhất bạn cần phải chọn được một cửa hàng bán bếp chiên nhúng điện uy tín hàng chính hãng, điều này sẽ đảm bảo sản phẩm của bạn sử dụng vừa hiệu quả lại vừa lâu bền.
Trường Phát là nơi bán bếp chiên điện uy tín trên địa bàn Hà Nội cũng như cả nước các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: Khuôn viên 27/7- Khu Đô Thị Đại Kim - Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: