Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm

Cách dùng bếp chiên nhúng đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm

Để dùng bếp chiên nói chung và bếp chiên đôi dùng điện nói riêng được an toàn, bạn nên đặt bếp ở vị trí cân bằng thì bốn chân cao su mới cố định được vị trí
Bếp chiên đôi dùng điện là một trong những dụng cụ nhà bếp phổ biến ở các quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn… Với tính tiện lợi của bếp đã  giúp nhà bếp chế biến ra nhiều món chiên rán thơm, ngon, hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian. Chính vì sự tiện lợi đó mà bếp chiên đôi dùng điện thường được dùng với công suất rất cao cho nên lượng điện năng tiêu thụ cũng cũng lớn.
Để hạn chế tối đa mức chi phí khi vận hành bếp chiên nhúng này, chúng tôi xin đưa ra tư vấn cách dùng bếp chiên đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm, bạn tham khảo nhé!

Một số chức năng đặc biệt của bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Bếp chiên nhúng điện có núm điều chỉnh nhiệt và tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ đã được chỉnh trước và sau một thời gian sẽ tự động bật lên ở nhiệt độ đã chỉnh lúc đầu. Điều này giúp tiết kiệm điện trong quá trình chiên thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm
Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm
Bếp chiên được làm bằng vật liệu inox không bị gỉ sét giúp cho bếp luôn bền, dễ lau chùi, tuyệt đối an toàn về điện.
– Hai tay cầm được gắn hai bên thân máy giúp dễ dàng di chuyển bếp, khay inox được đặt ở đáy bếp giúp ngăn cách thực phẩm với thanh điện trở.
– Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, kiểu dáng hiện đại, bếp chiên điện là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo ra các món ăn hấp dẫn.

Cách sử dụng bếp chiên nhúng đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm

Để dùng bếp chiên nhúng nói chung và bếp chiên đôi dùng điện nói riêng được an toàn, bạn nên đặt bếp ở vị trí cân bằng, để bốn chân cao su cố định vị trí, không bị xê dịch.
Và đặc biệt trước khi dùng bếp chiện dùng điện nên kiểm tra nguồn điện, dây dẫn điện thật kỹ, tránh trường hợp điện chập chờn hoặc dây điện bị hở… Sau đó tiến hành các bước sau đây:
-  Cắm dây nguồn vào ổ cắm.
-  Đổ dầu ngập 2/3 thùng chứa, sau đó nhấn nút nguồn để bếp chiên nhúng hoạt động.  Khi bếp hoạt động, thanh nhiệt chuyển hóa điện năng thành nhiệt làm sôi dầu trong thùng chứa.
- Khi dầu đạt tiêu chuẩn, đèn báo màu xanh phát. Sau 5-10 giây có thể đặt giỏ thực phẩm vào chiên. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ  ở mức nhiệt mong muốn.
 Một lưu ý quan trọng giúp tiết kiệm tối đa điện năng đó là bạn dùng bếp bên nào thì khởi động bên đấy.

Như vậy, với những tư vấn cách dùng bếp chiên đôi dùng điện an toàn và tiết kiệm kể trên, chúng tôi hy vọng bạn sử dụng bếp thật hiệu quả. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc về bếp chiên đôi dùng điện hãy gọi chúng tôi theo số 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư  vấn tốt nhất nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: