Những ưu điểm của bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện được biết đến với thiết kế 2 hộc 2 giỏ riêng biệt có thể chiên cùng lúc nhiều thực phẩm trong thời gian ngắn, để hiểu rõ hơn sản phẩm này mời bạn cùng Trường Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp chiên nhúng đôi được thiết kế như thế nào?


Nói đến dòng bếp chiên đôi, có thể tham khảo HX-82. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế của bếp đạt tiêu chuẩn hình mẫu cảu sự hiện đại.

– Bếp chiên nhúng đôi có hai hộc chứa dầu hai bên, dung tích chứa tối đa là 6L/ thùng.

– Bếp có một dây cắm điện nguồn nhưng mỗi bên thùng chứa là một bảng điều khiển riêng với khả năng tùy chỉnh nhiệt khác nhau.


Những ưu điểm của bếp chiên nhúng đôi dùng điện
Những ưu điểm của bếp chiên nhúng đôi dùng điện
Xem thêm các sản phẩm bếp chiên khác tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html
– Bếp có hai giỏ đựng thực phẩm đặt hai bên.

– Thanh nhiệt được thiết kế dạng đôi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng bên bếp.

– Công suất tổng bếp là 5KW, dùng nguồn điện 220V.

– Thiết kế bằng chất liệu inox nên dẫn nhiệt bên trong nhanh và cách nhiệt bên ngoài tốt (nhờ có bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa hai lớp ỗn này).

Ưu điểm vượt trội của bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Bếp chiên nhúng đôi đùng điện không tốn diện tích lắp đặt, có thể di chuyển đi bất cứ đâu ngoài ra còn vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng cũng là điểm cộng của sản phẩm này. Có thể chiên đồ liên tục cùng một lúc không tốn dầu cũng như nhân công.
Bếp chiên nhúng đôi dùng điện là loại bếp rất phổ biến tại các nhà hàng, tiệm ăn. Thiết kế hiện đại cộng thêm giá dễ mua khiến cho sản phẩm này được nhiều người đầu tư. Chính những tính năng thông minh và sự tiện dùng mà bếp mang lại đã hỗ trợ rất nhiều cho các đầu bếp. Đây là thiết bị đầu tư đem lại lợi nhuận cao.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: