Mua bếp chiên đơn giá rẻ ở Hà Nội

Mua bếp chiên đơn giá rẻ ở Hà Nội

Vài năm trở lại đây bếp chiên đơn nổi lên như một hiện tượng giúp cho đầu bếp hay bất cứ ai muốn mở cửa hàng đồ ăn nhanh làm các món như gà rán, khoai tây chiên, cá viên..... với số lượng lớn và trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang định mua bếp chiên đơn giá rẻ ở Hà Nội thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!
Bếp chiên nhúng đơn dùng điện là thiết bị bếp chuyên sử dụng để chiên các loại thực phẩm như: khoai tây, khoai lang, các loại bánh như khoai lệ phố, khoai lang kén... Chiên giòn, chiên xù gà, lợn, ngan... Ngoài ra, chiếc bếp chiên nhúng điện này còn có thể chiên các loại hải sản như mực, tôm, cua, cá... Với chất lượng sản phẩm đảm bảo chín đều, có độ giòn, màu vàng đẹp và hơn hết các sản phẩm không bị ngấm dầu mang lại chất lượng thơm ngon tuyệt hảo. Bếp chiên đơn Trường Phát được cấu tạo khá đơn giản với 1 hộc 1 giỏ dung tích bình chứa dầu lên đên 6L được làm bằng chất liệu inox sáng bóng không gỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới đây là thông số chi tiết sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện:

Mua bếp chiên đơn giá rẻ ở Hà Nội
Mua bếp chiên đơn giá rẻ ở Hà Nội

Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

Tên sản phẩm: Bếp chiên điện 2 thùng 2 giỏ
Model: HX-82
Kích thước: 570 x 440 x 320 mm
Dung tích: 12l
Nguồn điện: 220-240V/ 50-60 HZ
Công suất: 2.5 + 2.5 KW
Trọng lượng: 8.6 kg

Thiết kế của bếp chiên điện 2 thùng 2 giỏ HX-82

- Bếp chiên điện 2 thùng 2 giỏ HX-82 là dòng bếp đôi có hai thùng dầu, hai giỏ chứa thực phẩm và hai bên điều khiển độc lập.
- Bảng điều khiển có núm tăng chỉnh nhiệt thông minh, đèn báo nhiệt tiêu chuẩn của dầu.
- Bếp chiên nhúng này sử dụng nguồn điện dân dụng.
- Thùng dầu và giỏ đựng thực phẩm dễ dàng nhấc ra, đặt vào.
- HX-82 là thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với những đường nét khỏe khoắn. Thân làm bằng inox 2 lớp dày, đẹp, bền, chắc và cách nhiệt tốt.
- Bếp có bốn chân vững chắc bằng nhựa cứng
Bếp chiên đơn chỉ đáp ứng đủ nhu cầu cho hộ gia đình, cửa hàng nhỏ hoặc cá nhân muốn cửa hàng đồ ăn nhanh với lượng khách ít vì nếu cùng 1 lúc chúng chỉ làm được một món ăn nên tốn khá nhiều thời gian, nếu bạn muốn làm nhiều món hơn thì phải sử dụng sản phẩm bếp chiên đôi 2 hộc 2 giỏ.
Bếp chiên đơn Trường Phát được bán với giá khá rẻ so với những cửa hàng khác chỉ 950.000 VND tuy nhiên chất lượng lại đảm bảo cùng chế độ bảo hành lâu dài. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: