Cách vệ sinh bếp chiên nhúng công nghiệp

Cách vệ sinh bếp chiên nhúng công nghiệp

An toàn thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu hiện nay bởi trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm không rõ nguồn gốc rõ ràng, chất trừ sâu, chất hóa học nếu không vệ sinh thiết bị bếp cẩn thận nhất là bếp chiên nhúng công nghiệp nơi chế biến thực phẩm với số lượng lớn hàng ngày, việc vệ sinh bếp chiên sẽ giúp bạn có những lợi ích gì?

Tránh tình trạng lây nhiễm khuẩn chéo

Ô nhiễm chéo là khi vi khuẩn lây lan giữa thực phẩm, bề mặt hoặc thiết bị. Nó có thể xảy ra khi thực phẩm sống chạm (hoặc nhỏ giọt) vào thức ăn, thiết bị hoặc bề mặt chuẩn bị thức ăn.

Sự lây nhiễm chéo là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ngộ độc thực phẩm. Làm những việc sau để tránh:

Cách vệ sinh bếp chiên nhúng công nghiệp

Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html

– Làm sạch và khử trùng bề mặt làm việc, vệ sinh thiết bị thật kỹ trước khi bắt đầu chuẩn bị thức ăn và sau khi đã sử dụng chúng để chuẩn bị thức ăn sống.
– Sử dụng các thiết bị bếp công nghiệp khác nhau (bao gồm cả dao cắt và thớt) cho thịt sống / thịt gia cầm và thực phẩm ăn liền trừ khi chúng có thể được khử trùng bằng nhiệt, ví dụ như máy rửa chén thương mại.
– Rửa tay trước khi chuẩn bị thức ăn.
– Rửa tay thật kỹ sau khi chạm vào thức ăn sống.
– Giữ thức ăn thô và thức ăn sẵn sàng ở mọi lúc, bao gồm cả vật liệu đóng gói cho thức ăn sẵn sàng để ăn.
– Bảo quản thực phẩm sống dưới thực phẩm chín trong tủ lạnh. Nếu có thể, sử dụng tủ lạnh riêng cho thực phẩm sống và thức ăn chín.
– Cung cấp các khu vực làm việc riêng biệt, phương tiện lưu trữ, quần áo và nhân viên để xử lý thực phẩm ăn liền.
– Sử dụng máy móc và thiết bị riêng biệt, như máy đóng gói chân không, máy cắt và máy xay thịt, cho thực phẩm sống và thức ăn chín.
– Các vật liệu làm sạch riêng biệt, bao gồm vải, miếng bọt biển, nên được sử dụng ở những nơi thực phẩm chín được bảo quản, xử lý và chuẩn bị.
– Đảm bảo rằng nhân viên của bạn biết cách tránh lây nhiễm chéo.

Mua bếp chiên nhúng công nghiệp ở đâu đảm bảo an toàn

Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối sau mỗi lần sử dụng thì bạn cần phải có thiết bị bếp chiên công nghiệp hàng chính hãng chất liệu inox không gỉ. Để có được sản phẩm hoàn hảo hãy đến với công ty Trường Phát chúng tôi chuyên nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website: http://truongphatvn.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: