Cách làm gà rán dễ dàng với bếp chiên nhúng điện Trường Phát

Cách làm gà rán dễ dàng với bếp chiên nhúng điện Trường Phát

Vài năm trở lại đây món gà rán đã trở thành món ăn khoái khẩu và được nhiều nhà hàng lựa chọn để thêm vào thực đơn của mình. Ưu điểm của món gà chiên rán chính là gà giòn mềm thơm ngon, nhiều người vẫn cho rẳng làm tự mình làm món gà rán thì rất khó tuy nhiên nếu bạn sở hữu một chiếc bếp chiên nhúng dùng điện do Trường Phát cung cấp thì việc này lại khá dễ dàng đảm bảo bạn sẽ món gà rán thơm ngon hợp khẩu vị mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngày hôm nay Trường Phát sẽ hướng dẫn bạn là món gà chiên dành cho gia đình có 5 người trước hết cần chuẩn bị nguyên liệu bảo gồm: 1kg thịt đùi và cánh gà, 50g bột mì, 50g bột chiên xù, 20g bột năng, 2 trứng gà. Muối, hạt nêm, bột tỏi, bột ớt; tương cà hoặc tương ớt... và điều quan trọng nhất chính là bếp chiên nhúng điện thiết bị giúp bạn chiên gà ngập trong dầu mà không sợ cháy.

Nguyên liệu chuẩn bị và cách làm món gà rán

Cách làm: Thịt gà mua về rửa sạch, để ráo, khứa vài đường trên miếng thịt để khi ướp gia vị thịt sẽ nhanh ngấm hơn. Riêng đối với đùi, bạn nên trần sơ qua để thịt nhanh chín.

- Trộn hỗn hợp gia vị= 2 thìa cafe muối+ 1/2 thìa café bột tỏi+ 1/2 thìa café hạt nêm. Sau đó cho thịt đùi và cánh gà ướp với hỗn hợp trên trong khoảng 3-4h.

Cách làm gà rán dễ dàng với bếp chiên nhúng điện Trường Phát
Cách làm gà rán dễ dàng với bếp chiên nhúng điện Trường Phát


- Trộn bột mì, bột năng, bột ớt lẫn với nhau và 1/2 thìa cà phê muối vào 1 bát to. Sau đó bạn cho chỗ bột này vào túi nilon hoặc hộp nhựa có nắp đậy, cho thịt gà vào, lắc nhiều lần để bột bám đều vào thịt gà.
- Tiếp theo bạn hãy lăn miếng gà qua lòng đỏ trứng để thịt được bám bột hơn, sau đó đổ bột chiên xù ra bát tiếp tục lăn gà qua.
- Cuối cùng cho dầu vào bếp chiên nhúng lưu ý không đổ quá nhiều cũng như quá ít, nếu đổ nhiều sẽ gây bắn khi chiên còn nếu quá ít thì sẽ làm bếp của bạn bị cháy và tuổi thọ không được bền.

Mua bếp chiên nhúng bằng điện ở đâu?

Muốn gà rán của bạn thành công được thì 90% dựa vào chiếc bếp chiên nhúng nếu chiên theo cách truyền thống hay bị cháy hoặc chỗ chín chỗ không sẽ rất khó thành công vố bếp chiên nhúng điện thì khác chúng giúp người dùng chiên đồ ăn với số lượng lớn không lo bị cháy và trong thời gian nhanh chóng.
Khi mua bếp chiên nhúng bằng điện ở Trường Phát bạn sẽ có được những ưu đãi lớn như giá rẻ hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm bếp chiên tại: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
024 22332222-024 35683828 info@truongphatvn.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: