Bí quyết mua bếp chiên nhúng giá rẻ nhất

Bí quyết mua bếp chiên nhúng giá rẻ nhất

Bếp chiên nhúng hiện nay là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người chúng giúp những người đầu bếp giải quyết dễ dàng các món chiên một cách đơn giản ngập trong dầu thơm ngon với số lượng lớn mà không sợ bị cháy. Chính vì vậy trên thị trường có khá nhiều dòng bếp chiên nhúng khác nhau nếu bạn đang có ý định mua một chiếc bếp chiên nhúng giá rẻ thì không nên bỏ qua những bí quyết dưới đây!

Chọn mua bếp chiên nhúng theo nhu cầu chiên hàng ngày

Lượng thực phẩm bạn cần chiên cho gia đình hoặc chiên cho khách hàng nếu là người kinh doanh sẽ là yếu tố quan trọng nhất đến việc lựa chọn bếp chiên nhúng sao cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có bếp chiên nhúng đơnbếp chiên nhúng đôi. Với bếp chiên đơn được thiết kế 1 hộc 1 giỏ dung tích lớn nhất vào khoảng 5,5 lít dầu cho nên chỉ hợp cho hộ gia đình hay quán ăn nhỏ mà thôi. Còn nếu bạn là nhà hàng khách sạn lớn thì hãy lựa chọn sản phẩm bếp chiên nhúng đôi bởi chúng được thiết kế giống như 2 chiếc bếp chiên đơn ghép lại do vậy cùng 1 lúc bạn có thể làm đồ ăn trên 2 bếp. Ngoài ra mỗi hộc chiên đều được thiết kế độc lập cho nên nếu không cần bạn có thể tùy chỉnh dùng 1 bếp mà thôi. Việc xác định rõ nhu cầu lượng thực phẩm chiên nhúng mỗi ngày sẽ giúp bạn đưa ra được loại bếp chiên nhúng mà mình cần, thông thường bếp chiên nhúng đơn sẽ rẻ hơn bêp chiên đôi nên chọn loại phù hợp nhất không quá thừa thãi.

Bí quyết mua bếp chiên nhúng giá rẻ nhất
Bí quyết mua bếp chiên nhúng giá rẻ nhất

Chọn mua bếp chiên nhúng theo nhiên liệu sử dụng

Phổ biến trên thị tường hiện nay dựa vào nguyên liệu có thể chia ra bếp chiên nhúng điện và bếp chiên nhúng bằng gas. Bếp chiên nhúng điện thiết kế nhỏ gọn di chuyển dễ dàng đi bất cứ đâu lại còn sử dụng an toàn khá phù hợp cho những ai muốn làm cửa hàng đồ ăn nhanh hay hộ gia đình. Ngược lại bếp chiên nhúng bằng gas chiên được nhanh không di chuyển quá nhiều tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng cần phải rất cẩn thận bởi tình trạng cháy nổ với gas là rất dễ xảy ra có nguy cơ gây nguy hiểm đến tính mạng con người lớn.
Việc chọn bếp chiên nhúng điện hay bếp chiên nhúng gas cũng ảnh hưởng đến giá tiền sản phẩm bếp chiên điện sẽ có giá rẻ hơn, bếp chiên gas đắt hơn một chút bù lại chúng có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện.
Trên đây là những bí quyết giúp bạn mua được một chiếc bếp chiên nhúng nhiều tính năng tiện lợi mà giá thành rẻ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm bếp chiên nhúng của Trường Phát cung cấp được nhập khẩu nguyên chiếc giá rẻ cùng chế độ bảo hành tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: