Cách khắc phục khi bếp chiên điện bị hỏng

Thiết bị bếp chiên nhúng điện được sử dụng nhiều và không thể thiếu trong các siêu thị nhà hàng cửa hàng đồ ăn nhanh giúp bạn chiên các món ăn với số lượng lớn và trong thời gian ngắn nhiệt độ sôi nhanh với hệ thống đóng ngắt tự động khi tới ngưỡng nhiệt độ cài đăt ban đầu giúp cho việc chiên các loại thực phẩm như: Cá viên chiên, khoai tây chiên, xúc xích chiên, xiên que,…v.v nhanh, ngon, đẹp. Nhưng trong quá trình sử dụng bếp chiên điện liên tục, lâu ngày chúng ta không tránh khỏi những hư hỏng của máy. Ngay lúc này bạn cần khắc phục ngay sự cố trong khi chờ đợi một đơn vị hay dịch vụ bảo trì sửa chữa bếp chiện điện.

Cách khắc phục khi bếp chiên điện bị hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc bếp chiên điện của bạn bị hư hỏng và không sử dụng được tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là những lỗi thường gặp sau đây:
  • Bếp chiên không vào điện: Đây chắc chắn là một trong những lỗi phổ biến nhất nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do phích cắm lỏng, đứt dây nguồn hoặc cũng có thể là đứt dây bên trong bếp hay hư hỏng rơ le. Cách khắc phục khá dễ có thể xem và cắm lại phích cắm nếu đứt dây thì có thể mua và thay dây mới còn nếu rơ le hỏng thì bạn cũng phải bỏ rồi thay thế bằng đồ khác.


Cách khắc phục khi bếp chiên điện bị hỏng
Cách khắc phục khi bếp chiên điện bị hỏng
Xem thêm các sản phẩm: Bếp chiên nhúng
  • Có tín hiệu điện nhưng bếp chiên không nóng: Cũng là tình trạng phổ biến mà nhiều người dùng hay gặp nếu bị dấu hiệu này có thể bếp chiên điện của bạn đã bị hỏng rơ le nối với điện trở nhiệt, hư dây maiso hay hư biến trở nhiệt. Để khắc phục triệt để lỗi này chỉ có thể thay đồ mới mà thôi.
  • Không ngắt nhiệt độ quá nóng làm cháy dầu: Khi gặp phải tình trạng này bếp chiên điện của bạn có nguy cơ cháy rất cao nguyên nhân chính là hỏng biến trở nhiệt. Để khắc phục hãy mua biến trở mới và thay vào là lại sử dụng được bình thường.

Sửa chữa bếp chiên điện khi bị hỏng ở đâu?

Với những lỗi thông thường hoặc bạn không có kỹ thuật nhiều về điện thì việc tự sửa bếp chiên điện cũng khá khó khăn và nguy hiểm nếu không chú ý có thể gây cháy nổ thiết bị. Chính vì vậy nếu sản phẩm của bạn còn hạn bảo hành hãy mang ra cửa hàng hoặc cũng có thể đến trung tâm bảo hành để đảm bảo an toàn nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn mua các sản phẩm bếp chiên nhúng điện tại Trường Phát chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất giá thành rẻ cũng chế độ bảo hành lâu dài.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B-Khuôn viên 27/7, Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0965.67.2222- 024 22332222024 35683828 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: